April 15, 2022 à 10:21 AM

5 cách Tắt Windows Defender trên Windows 10 mới nhất 2022

Tắt Windows Defender mới nhất – ứng dụng diệt virus được kết nối sẵn trên win 10, win 8 lúc bạn lúc đầu cài. Dẫu vậy, không phải thời điểm nào nó cũng gây thiện cảm với toàn bộ người dùng. Những lời tuyên bố nóng mặt, những lựa chọn chặn ứng dụng khiến nó trở thành không thuận lợi với mọi người.

Bởi vậy, hàng triệu người muốn tắt windows defender đi tuy nhiên microsoft không thêm vào nút tắt nhanh ngay trong windows defender mà không để lộ nó tỉ mĩ trong chuỗi làm khá nhiều người sờ soạng không ra.

Và trong thông tin này, ben computer đã thống kê được mọi cách sự khác nhau làm cho bạn tắt ứng dụng diệt virus windows defender này đi 1 cách sớm nhất.
1. Cài ứng dụng diệt virus khác – windows defender tự tắt

Windows defender là ứng dụng diệt virus được kết nối sẵn, không lấy tiền. Bởi thế, nhiều khả năng nó chưa phải là trình duyệt web diệt virus ưu việt nhất, các chức năng chỉ ở mức trung bình khá chứ không được bài bản, chuyên dùng như những ứng dụng diệt virus đình đám ngày nay như kasspersky, avg, mcafee.

Dường như vì vậy mà khách hàng muốn vô hiệu hóa để gắn lên một kế hoạch duyệt virus khác để tăng tính bảo mật và an toán cho máy vi tính trong tiến trình dùng.

Việc giản dị của bạn để vô hiệu hóa window defender là cài một ứng dụng khác , windows sẽ tự động vô hiệu hóa defender, nhưng thật ra nó chỉ là ngắn hạn. Lúc bạn xóa ứng dụng diệt virus mới, thì windows defender sẽ được nẩy lại. để tìm phương pháp tắt mãi mãi, hãy kiểm tra thêm cách bên dưới nhé.
4. ứng dụng bật / tắt windows defender bằng ứng dụng defender control
Với 3 cách trên , việc tắt windows defender khá tốn thời gian mà cũng hơi không đơn giản một ít. Việc sử dụng software defender control là một trong nhiều phương pháp đơn giản và thuận lợi nhất để bật tắt windows defender chỉ với 1 click.

Bước 1 : truy cập vào https : / /www. Sordum. Org/9480/defender-control-v1-4/ và tải ứng dụng defender control về.

Bước 2 : gián nén và mở ứng dụng bằng click đúp vào defendercontrol. Exe để mở ứng dụng lên.

Comments