April 27, 2022 à 8:47 AM

Download AutoCAD 2021 64bit Full Bản Quyền Active Vĩnh Viễn

AutoCAD 2021 Full Crack được autodesk ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng ba năm 2020 với rất nhiều thay đổi. Thay vì phải nhấp vào hai điểm để đo cự li giữa nhóm đối tượng như ở các bản autocad 2020 trở lại trước. Thì bây giờ, bạn nên dùng quick measure để đo diện tích và chu vi chóng vánh hơn ( đã được phát triển gồm có area ).

Vài ba vai trò xuất sắc khác trên autocad 2022 và autocad 2023 đã được xuất hiện trong autodesk autocad 2021. Bản này có những gì vượt bậc để chiều ý được khách ? cùng bọn tôi nghiên cứu cụ thể các chức năng mới có trên cad 2021 bản 24. 0 ngay sau đây !
Autocad 2021 có gì mới
Quick mode
Quick mode trên autocad 2021 đã được đặt ở chế độ mặc định và nó sẽ dùng kẻ băng qua cơ hội để phát triển nhất làm định giới. Tức là, bạn không nhất thiết chọn trước các định giới lúc thực hành lệnh trim and extend trên autocad 2021 để cắt hay thời gian nhóm đối tượng.
Quick measure
Chức năng này trên autocad 2021 đã được cập nhật đông đảo, bạn có khả năng đo diện tích và chu vi một khu vực trên bản vẽ mà không nhất thiết chọn 2 điểm. Nhưng lệnh quick measure chỉ dùng cho với các hình dáng giản dị, còn với các bản vẽ lớn sẽ rất tốn thời gian để hiển thị tin tức. ấn phím shift + địa phận tiếp theo nó sẽ toan tính chu vi và diện tích.
Lịch sử bản vẽ trên autocad 2021
Lúc lưu bản vẽ autocad 2021 trên onedrive, dropbox hoặc box, bạn có khả năng xem lại cụ thể những thay đổi đã được lưu thời gian trước với bản ngày nay. Với các bộ màng lọc theo lịch, khách hàng và lúc. Ngoài ra, drawing history chỉ tương trợ 2 định dạng tệp là dwg & dwt và đa số các nhà đáp ứng giải pháp dự trữ cụm mây đều giúp đỡ giữ vững bản trong một tháng.
Xref compare
Chức năng này khá giống với dwg compare, giúp đối chiếu 2 bản của xref và thực hành những thay đổi thiết yếu mà không phải thoát bản vẽ bây giờ. Có thể hiểu là chúng ta sẻ nhận được báo cáo khi có bất cứ biến đổi nào trên tệp xref. Từ đó, ví von những thay đổi ở bản trước với bản xref ngày nay trên cad 2021.
Blocks palette
Blocks palette là một trong các chức năng đáng lưu ý nhất ở bản autocad 2021. Lúc mà bạn nhiều khả năng đồng bộ hóa các khối mới đây trong bản vẽ với folder dự trữ cụm mây ; tiếp đó truy cập vào máy vi tính hoặc web. Lúc nhấp vào insert sẽ lộ : các khối mới đây ( recent ) , thích ( favorite ) và khối từ thư viện ( libraries ).

Comments