February 2, 2023 à 10:06 AM

Điểm mới trong Photoshop CC 2020

Lệnh Select Subject ( lựa tậu đối tượng) đã được cải tiến do mẫu tên của kỹ thuật Adobe Sensei tức thị trí thông minh nhân tạo cho phép Photoshop phân tích hình ảnh và đoán xem bạn muốn sắm gì. Thực tế, điều này rất thấp để tải photoshop 2020 full crack thực hiện những nhiệm vụ. Ví dụ: trong ảnh dưới đây, cái xe đặt trong nền nhìn khá rối mắt nhưng Photoshop đã tìm loại xe gần như hoàn hảo.

Hộp Select and Mask (trước đây là Refine Edge) luôn tích hợp cọ vẽ Quick Selection (chọn nhanh). Bây giờ 1 phương tiện mới, cho phép bạn thực hiện lựa sắm đối tượng bạn muốn tách ra từ ảnh: trong trường hợp dưới ảnh này, nó là 1 người nữ giới ngồi bên phải.

Sau lúc khoanh hình chữ nhật vùng bắt buộc tách, Photoshop sẽ tự động loại bỏ nhữngko phải thiết trong khu vực này để với thể dễ dàng tách 1 người ra khỏi 1 nhóm người trong ảnh (tức là xoá nền và chỉ để lại hình ảnh người phụ nữ).

Đối mang 1 số phiên bản, người dùng trường hợp muốn chỉnh sửa layer họ đang mở thì họ buộc phải chuyển đến tậu Properties Panel được đặt ở trong thực đơn trong ứng dụng. Tuy nhiên, trong Photoshop CC 2020 Properties Panel đã được cải tiến đáng kể với các bổ sung phụ thuộc vào layer và loại công cụ người dùng đang sử dụng. Giờ đây, nó với thêm tính năng Quick Actions cho phép dòng bỏ nền ảnh (Remove Background) tiêu dùng khoa học Sensei hao hao như lúc tậu đối tượng để dòng bỏ nhữngko nên thiết trong bức ảnh và chỉ giữ lại đối tượng mà bạn muốn. Nền ảnh không bị xoá hoàn toàn mà chỉ được ẩn đi trên Layer Mask và điều này cho phép bạn sửa bất kỳ lỗi nào, chẳng hạn như phần còn thiếu của nóc loại xe trong ảnh này.

Properties Panel cũng sẽ hiệu quả hơn đặc biệtmang chế độ gõ văn bản vì giờ đây nó cho phép người tiêu dùng truy tìm cập nhanh vào đa số những phương tiện đánh máy phổ biến nhất, cả ở cấp độ Ký tự và Đoạn văn. Ngoài ra, cũng mang các nút Quick Action ở phía dưới để chuyển đổi văn bản thành Fram hoặc Shape.

Tính năng Image Warp đã từng siêu hữu dụng Free Transform trong nhiều năm, cho phép bạn biến đổi hình dạng đối tượng trong ảnh dùng grid 3 x 3 ngày giờ đây tính năng này được gọi ngắn gọn hơn là Warp và cực kỳ rộng rãi cải biến hơn.

Với công cụ điều chỉnh ở mỗi góc, bạn với thể điều chỉnh độ biến dạng của hình ảnh dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn với thể chèn thêm những hoạ tiết vào trong hình ảnh bằng bí quyết sắm từ Options Bar hoặc giữ Option hay nhấn Alt và click vào hình ảnh. Điều này cho bạn sự linh hoạt hơn để tạo ra các hiệu ứng chưa từng với trong những bản Photoshop trước đây.

Comments